Thay đổi

Quả thực thế gian không có gì dễ thay đổi bằng con người. Mời hôm nay vậy ngay ngày hôm sau dã xoay 180 độ rồi.



Thời gian trôi qua và tôi đang dần trở thành con người mà quá khứ đã nghĩ rằng “mình sẽ không như thế”.

Ngày bước ra khỏi cảnh cổng trường đại học, tự hào cầm trên tay tấm bằng cử nhân tôi đã từ chối mọi lời đề nghị giúp đỡ bởi tôi tin rằng bản thân mình nào có kém ai, một công việc hay ho và ổn định sẽ không khó khăn gì có được. Và chẳng việc gì mình phải theo những công việc trái ngành cả bởi cũng như khi tôi chọn một ngành học chẳng liên quan đến ai tôi tin rằng chỉ cần yêu thích thì sẽ chẳng có trở ngại gì để đạt được cả.

 

Leave a Reply

