Đà Lạt – The Veston Concert

Nhân dịp một đêm say trà thì viết vài dòng giải toả.

Không hiểu sao tôi không thích đi Đà Lạt, không quá cảm tình với thành phố tình yêu mộng mơ này nên có vẻ hành trình tham dự một concert ở nơi này gian nan quá.

Đầu tháng 12, khi anh công bố sẽ tổ chức concert ở thành phố cao nguyên đánh dấu việc kết thúc một năm covid ảm đạm và trì trệ, tôi cũng hồ hởi lao vào cuộc chiến giành vé trong tâm trạng đắn đo trước chi phí đi lại cao ngất cùng với sợ hãi dòng người sẽ đổ lên đó đón Noel. Và tất nhiên khi không đủ quyết tâm thì không dễ gì giành được. Nhưng rồi giữa tháng 12, một đợt dịch bùng lên tại HCM khiến cho cc không thể tiến hành theo dự kiến và chuyển sang cuối tháng 2. Và để đáp lại sự háo hức của fan anh quyết định tổ chức làm 2 đêm. Và đợt canh vé này tôi đã thành công sở hữu một cặp.

Giữa những tháng ngày mong đợi chiếc vé đến tay thì lại một đợt dịch nữa bùng phát tại nhiều tỉnh thành theo dòng người về quê ăn tết, nhiều chiếc vé vội vã phải đăng bán trong lo lắng, căng thẳng. Vào thời điểm dịch bệnh quyết định đến một nơi tập trung cả nghìn con người thật sự rất nguy hiểm, vậy nên anh buộc phải ra quyết định hoãn một lần nữa. Thật may quyết định của anh đã đến đủ sớm trước khi tôi liều mình bất chấp book vé máy bay.

Hôm nay, ngày Cá tháng tư, ngày đầu tiên trong tháng của anh, tôi đã chính thức có mặt ở Đà Lạt. Và tối mai thôi, tôi sẽ được ngồi thưởng thức âm nhạc của anh khi tình hình dịch bệnh trong nước đã tạm thời lắng dịu. Cuối cùng thì sau bao căng thẳng, bao phập phồng lo lắng thì chúng ta đã cùng nhau có mặt ở thành phố mộng mơ này để ngồi với nhau, không gặp không về.

Đà Lạt chuẩn bị bước vào mùa mưa, thời tiết có đôi phần ẩm ương, trái tính khó chiều. Ban trưa trời còn đang nắng đó vậy mà đến chiều lại mưa to thật to rồi tối lại quang mây tạnh ráo, ban ngày trời đang nóng nực đó đến tối đã lại lạnh buốt. Có lẽ anh cũng không mong muốn fan anh phải ngồi co ro trong cơn mưa lạnh để thưởng thức âm nhạc đâu nhưng thời tiết mà, đâu nói trước được hơn nữa chúng ta đều mong chờ cuộc gặp gỡ này rất lâu rồi.

Đà Lạt chưa bao giờ nằm trong list những điểm đến yêu thích của tôi nhưng lần này tôi lại mong ngóng, chờ đợi từng ngày cho chuyến đi này. Không chỉ vì anh mà vì tôi sẽ được ngồi bên chàng trai tôi thương cùng thưởng thức âm nhạc của anh. Đâu phải lúc nào ta cũng có cơ hội được ngồi bên một người mình thương ở một thành phố xa lạ thưởng thức những bản tình ca của một người tôi đã theo đuổi 15 năm qua. Cảm ơn anh đã cho tôi một cơ hội để có trải nghiệm đó. Những cảm xúc, những trải nghiệm về đêm concert ở Đà Lạt đó tôi xin giữ lại cho một post khác trong một đêm say trà nào đó khác.

One thought on “Đà Lạt – The Veston Concert

  1. Ui lang thang trên đây lại lướt được bài về Veston, em cũng mới được gặp anh Tuấn lần đầu tại đêm concert ngày 02/04, nhưng em lại rất yêu Đà Lạt dù không được may mắn ngồi cạnh người ấy như chị, dù cho thành phố này toàn kỉ niệm buồn nhưng lúc nào rảnh là lại vác xác lên ngay ấy ạ😋😂

    Liked by 1 person

Leave a comment