8 months 10 days

Tính đến hôm nay mới là 8 tháng 3 ngày nhưng viết dần, tranh thủ khi đang có hứng.

Sau những tháng ngày dai dẳng. lằng nhằng với nhau chẳng vì mục địch gì thì cho đến hôm nay đôi bên đã thực sự đạt được quyết định cuối cùng. Bản thân cũng đang tiến hành những công đoạn cuối cùng để có thể rời đi một cách êm đẹp.

Thời gian ở đây không dài nhưng lại khiến ta cảm thấy ngột ngạt mệt mỏi mỗi ngày. Có những sự mệt mỏi đến từ bên ngoài, những sự ức chế gây ra bởi đồng nghiệp, những chán nản với công việc lặp đi lặp lại và cả những stress mà chính bản thân gây ra cho mình. Không rõ trong số đó đâu là nguyên nhân chính, chủ yểu đẩy ta tới quyết định này, đẩy ta đến cái ngưỡng không còn muốn quay đầu cũng như không thể quay đầu này nữa.

Sau những mệt mỏi giằng xé thì đến hôm nay thật sự có một chút buồn. Khi thực sự thấy ngày rời khỏi đến thì lại thoáng buồn. Tám tháng qua thực sự chả đóng góp được gì cho nơi này những gì bản thân để lại có vẻ cũng chẳng phải kỷ niệm đẹp đẽ gì. Tuy nhiên giờ lại thấy buồn và hụt hẫng khi dần dần nhận ra QV ko còn cần sự có mặt của mình nữa, những thứ bản thân thấy phát ngấy khi phải làm nó hằng ngày giờ lại thấy nuối tiếc khi đang có người khác làm trơn tru và ổn hơn mình rất nhiều.

Có lẽ nếu như được sinh sớm vài năm hay đã có vài năm xông xáo ngoài kia thì ta đã thấy đây là một bến đỗ bình yên. Tuy nhiên vào cái thời điểm này thì có lẽ sự bình yên nó mang lại khiến ta ngột ngạt vùng vẫy thoát ra. Chắc rằng sau này ta sẽ không ngừng hối hận về quyết định ngày hôm nay, nhưng kể cả khi biết rằng sẽ hối hận thì cũng chẳng cho phép bản thân lựa chọn điều ngược lại được.

 

Chuẩn bị bước sang một giai đoạn khác, một giai đoạn chưa bắt đầu đã cảm thấy khó khăn. Không chỉ là tìm một công việc để duy trì kinh phí trà sữa mà còn phải tìm một công việc đàng hoàng tử tế để chứng tỏ với mọi người là lựa chọn của mình không sai.

 

Gửi bản thân ta của vài tháng nữa của vài năm nữa hay của một ngày nào đó. Có lẽ lúc này bản thân đã nhận ra quyết định này là đúng tới đâu và sai thế nào

 

Leave a comment